วันพุธที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เคสsamsung เคสซัมซุง s2 s3

เคสsamsung


เคสsamsung เคสsamsung galaxy s3 เคสsamsung galaxy y เคสsamsung galaxy s advance เคสซัมซุง



คำแถลงเรื่องความง่ายในการเข้าถึงของ Samsung Electronics

Samsung Electronics มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์โลกที่ซึ่งผู้ใช้และลูกค้าทุกคน รวมถึงผู้พิการหรือผู้ที่มีความบกพร่องทางร่างกาย สามารถติดต่อสื่อสารข้ามพรมแดนและเพลิดเพลินกับชีวิตที่ดีกว่าผลิตภัณฑ์ เนื้อหา และบริการของเรา สะท้อนหลักปรัชญาขององค์กรซึ่งยอมรับความหลากหลายของมนุษย์เราทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อปรับปรุงผลิตภัณฑ์และเว็บไซต์ของเราให้เข้าถึงได้ง่ายขึ้นสำหรับผู้ใช้ และเราพยายามอย่างเต็มที่ที่จะทำให้ผลิตภัณฑ์และบริการของเรามีความสะดวกง่ายดายสำหรับลูกค้าทุกราย รวมถึงผู้พิการ ผู้สูงอายุ หรือผู้ที่มีความบกพร่องทางร่างกาย

เราพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีที่ขยายขอบเขตการใช้งานสำหรับทุกคน

เราต่อยอดงานวิจัยและพัฒนาในระยะยาวเพื่อปรับปรุงความสะดวกและความง่ายในการเข้าถึงสำหรับอุปกรณ์อัจฉริยะของเรา รวมไปถึงสมาร์ททีวี เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน และกล้องถ่ายรูปสำหรับผู้พิการเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำของเราสำหรับการจดจำใบหน้า การจดจำความเคลื่อนไหว การสื่อสารด้วยเสียง และอื่นๆ อีกมากมาย ได้รับการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพราะเรามุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่รองรับประสบการณ์ทางด้านอารมณ์ และตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกรายอย่างทั่วถึงเราดำเนินการอย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับคนตาบอดและผู้ที่มีความบกพร่องทางการมองเห็น รวมถึงผู้ที่มีปัญหาทางด้านร่างกายและผู้สูงอายุ เพื่อให้ผู้ใช้ทุกคนสามารถเข้าถึงข้อมูลและความรู้ได้อย่างหลากหลาย และสามารถสื่อสารกับครอบครัวและสังคมได้อย่างง่ายดาย

เราสร้างสภาพแวดล้อมสำหรับเนื้อหาออนไลน์ที่ใช้งานได้สะดวกสำหรับผู้ใช้ทุกคน

ตามแนวทางปฏิบัติและมาตรฐานที่ระบุไว้ใน Web Content Accessibility Guidelines (WCAG 2.0) ของโครงการ World Wide Web Consortium Web Accessibility Initiative (W3C WAI) เราได้พัฒนาเนื้อหาออนไลน์ที่เข้าถึงได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วสำหรับทุกคน รวมถึงผู้พิการหรือผู้ที่มีความบกพร่องทางร่างกาย ไม่ว่าจะใช้แพลตฟอร์มประมวลผล ระบบปฏิบัติการ หรือเบราว์เซอร์ชนิดใดก็ตามเว็บไซต์บริษัทของเรา www.samsung.com* ได้รับการพัฒนาเพื่อปรับปรุงความง่ายในการเข้าถึงสำหรับผู้ใช้ที่มีความพิการหรือความบกพร่องทางร่างกายตามชนิดและระดับที่แตกต่างกัน รวมถึงการรองรับโปรแกรมอ่านหน้าจอ คำแนะนำทีละขั้นตอนสำหรับการขยายข้อความหรือปรับขนาดหน้าจอ ตัวเลือกความคมชัดที่ช่วยให้อ่านได้ง่ายขึ้น และอื่นๆ อีกมากมายSamsung Electronics ดำเนินการอย่างต่อเนื่องเพื่อทำให้ข้อความเว็บและเนื้อหามัลติมีเดียของเราเข้าถึงได้ง่ายขึ้นสำหรับผู้ใช้ทุกคน
ที่ Samsung Electronics เราใช้ประโยชน์จากหลากหลายช่องทาง รวมถึงผู้เชี่ยวชาญในหลากหลายสาขา เพื่อศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟีเจอร์และทางเลือกต่างๆ ที่จะช่วยปรับปรุงความง่ายในการเข้าถึงสำหรับผู้ใช้ที่มีความพิการและความบกพร่องทางร่างกายเรายินดีรับฟังทุกความคิดเห็นของคุณหากคุณมีข้อคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะ โปรดแจ้งให้เราทราบผ่านทางเว็บเพจ “ติดต่อเรา” บนเว็บไซต์ของ Samsung Electronicsเราอยากรับฟังแนวคิดของคุณเกี่ยวกับการใช้งานที่ง่ายขึ้นและกว้างขวางมากขึ้น
เครดิต เว็บซัมซุง


เคสมือถือ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น